Sale!

Hàu đá (hào đá) sống, thịt ngon béo

Original price was: 55,000 ₫.Current price is: 45,000 ₫.

  • Hàu đá (hào đá) sống, thịt ngon béo. Size: 4-5 con/kg.
  • Xuất sứ: Vũng Tàu – Nha Trang – Cần Giờ – Long Sơn.
  • Giảm 5% – 8% khi mua từ 2kg.
  • Hàu đá (hào đá) sống, thịt thơm ngon.
Sale!

Hàu là loài động vật nhuyễn thể thuộc nhóm thân mềm hai mảnh vỏ trong họ hàng nghêu, sò nhỏ sống ở bờ biển, ở các ghềnh đá ven bờ biển hay các cửa sông, chúng chuyên sống bám vào đá như một cá thể không thể tách rời.

Hàu có vai trò quan trọng trong hệ sinh thái vì chúng lọc tạp chất từ nước và là một trong những loại hải sản chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao cho con người. HIện nay trên thị trường hàu đá và hàu sữa là hai loại hàu đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.

Ưu điểm của loại hàu đá này là con to, giá thành đắt hơn loài hàu sữa. Tuy nhiên, do chúng sống bám vào đá khiến cho việc bóc tách chúng hơi khó khăn. Để có thể tách được lớp vỏ cứng ấy, cần sử dụng một cây búa đập mạnh để 2 lớp vỏ tách ra.

Theo Đông y, món hàu có vị ngọt hơi mặn, mang tính hàn và không độc, có tác dụng tốt cho sức khỏe con người như tráng dương, được coi là thần dược cho đàn ông; dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nóng trong người, hoa mắt chóng mặt.

Ngoài ra, nó còn có tác dụng rất tốt cho phụ nữ thiếu sữa sau sinh hay thiếu máu, rối loạn tiền mãn kinh, đối với nam giới có bệnh liệt dương, yếu sinh lý.

Category:

Zalo 08.2985.8529